Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Cấp Cao
Business Information
Tầng 10, Tòa nhà Peakview, số 36 đường Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Tầng 16, Tòa nhà Bitexco Financial, số 2 Hải Triều , Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giới thiệu FiinGroup và bộ phận Business Information
Được thành lập từ năm 2008, FiinGroup tự hào là đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp dịch vụ thông tin tài chính, thông tin doanh nghiệp, thông tin thị trường và xếp hạng tín nghiệm thông qua các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp FDI với các đối tác chiến lược nổi tiếng toàn cầu bao gồm Nikkei (công ty mẹ của Financial Times), QUICK, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và gần đây nhất là S&P Global Ratings – Hãng Xếp hạng Tín nhiệm số một thế giới. Đồng hành cùng FiinGroup đồng nghĩa bạn được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và luôn thay đổi không ngừng để tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành.
Business Information Services (“BI”) là một trong những khối kinh doanh chính của FiinGroup chuyên về thực hiện phân tích doanh nghiệp chưa đại chúng thông qua các loại báo cáo (Company report), các nền tảng (FiinConnex, FiinGate Platforms) và các dịch vụ phân tích chuyên sâu về Doanh nghiệp ở Việt Nam.
Bộ phận giúp xử lý, phân tích các thông tin liên quan đến Doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các Khách hàng kiểm soát được rủi ro tín dụng và giảm thiểu rủi ro trong thương mại khi hoạt động và các hoạt động đầu tư khác tại Việt Nam. Đối tượng Khách hàng của bộ phận bao gồm: Công ty thương mại, sản xuất, tổ chức tài chính, tư vấn, kiểm toán, bảo hiểm tín dụng toàn cầu,…
Mô tả công việc
Yêu Cầu
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
Khả năng viết và nói tiếng Anh từ Pre-advanced trở lên. (Biết thêm tiếng Nhật, Hàn là một lợi thế)
2. Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và giải quyết vấn đề.
3. Kinh nghiệm
Từ 03 năm kinh nghiệm Sales & Customer Support.
4. Phẩm chất cá nhân
Chăm chỉ, nhanh nhẹn và chủ động.
Tinh thần cầu tiến và có thể làm việc độc lập.
Chế độ
• Thu nhập hàng tháng: Theo năng lực, có thể thỏa thuận. Tháng lương 13.
• Thưởng năm theo năng lực, thưởng dự án và các mức thưởng khác theo Quy chế Thu nhập.
• Các khoản phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, … bằng tiền theo Thỏa ước Lao động tập thể.
• Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
• 14-16 ngày phép/ năm so với trung bình 12 ngày phép/năm trên thị trường.
• Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Đối với Senior: Được đóng bảo hiểm sức khỏe PVI
• Cơ hội thăng tiến sớm cho cá nhân tiêu biểu.
• Khung giờ làm việc linh hoạt.
• Trợ cấp các loại tuỳ theo đối tượng: phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe ô tô, trợ cấp kết hôn.