Trưởng Phòng/Trưởng Nhóm Marketing

Support

Tầng 10, Tòa nhà Peakview, số 36 đường Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Gửi CV

Giới thiệu về FiinGroup

Được thành lập từ năm 2008, FiinGroup tự hào là đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp dịch vụ thông tin tài chính, thông tin doanh nghiệp, thông tin thị trường và xếp hạng tín nghiệm thông qua các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp FDI với các đối tác chiến lược nổi tiếng toàn cầu bao gồm Nikkei (công ty mẹ của Financial Times), QUICK, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và gần đây nhất là S&P Global Ratings – Hãng Xếp hạng Tín nhiệm số một thế giới. Đồng hành cùng FiinGroup đồng nghĩa bạn được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và luôn thay đổi không ngừng để tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành. 

Mô tả công việc 

1. Bạn sẽ làm gì 

a. Hình ảnh & Danh tiếng  

  • Quản lý các hoạt động quan hệ đối ngoại với các đơn vị truyền thông đại chúng, các đối tác và văn phòng chính phủ; đặc biệt là xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với các cơ quan thông tấn, báo chí và truyền thông. 

  • Báo cho HĐQT và triển  khai các hoạt động phù hợp để giải quyết các khủng hoảng truyền thông hoặc các scandal tiềm ẩn có thể gây tổn hại đến hình ảnh và uy tín của Fiingroup trước công chúng. 

  • Cập nhật các thông tin về xu hướng thị trường, các chiến dịch truyền thông và tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh cho HĐQT để đề xuất các sáng kiến quan hệ công chúng nhằm đón đầu xu hướng và duy trì vị trí hàng đầu cho Fiingroup là một công ty hàng đầu trong ngành. 

b. Mức độ nhận biết và phủ sóng thương hiệu 

  • Quảng bá hình ảnh Fiingroup trên cả kênh truyền thống và các kênh mạng xã hội như một công ty đầu ngành và một tổ chức xếp hạng tín nhiệm đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. 

  • Đảm bảo tần suất xuất hiện cao của Fiingroup trên các bản tin/thảo luận/hội thảo/chuyên đề/hội nghị trong ngành tài chính, đặc biệt tập trung tại thị trường Trái phiếu và Xếp hạng tín nhiệm. 

c. Sự kiện & Nhận diện thương hiệu 

  • Kết hợp với các Lead phân tích dữ liệu và bộ phận Bán hàng để sắp xếp các sự kiện của Fiingroup (hội thảo, chuyên đề, hội nghị) để thu hút và gắn kết các đối tác, khách hàng của FiinGroup như Công bố xếp hạng, Giáo dục thị trường, Công bố nghiên cứu… 

  • Hỗ trợ HĐQT trong việc chuẩn bị nội dung cho các bài phát biểu trước công chúng báo chí, hội nghị cấp chính phủ, hội thảo đối tác, các buổi toạ đàm… 

  • Xây dựng và duy trì hình ảnh Fiingroup chuyên nghiệp trên website công ty, logo, template, bao bì. 

  • Đảm bảo các nguyên tắc về thương hiệu được tuân thủ trong tất cả các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu hoặc trong các hoạt động vận hành của toàn công ty. 

d. Truyền thông Marketing 

  • Đóng góp vào việc phát triển kinh doanh bằng cách phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông và các chiến dịch truyền thông tích hợp cho từng sản phẩm/nền tảng. 

  • Phân tích kết quả và hiệu quả của các chiến dịch để tìm ra những insight chất lượng và đề xuất giải pháp, đồng thời tạo báo cáo hàng tháng về danh mục tiếp thị kỹ thuật số. 

  • Quản lý các hoạt động Marketing Online bao gồm nhưng không giới hạn ở truyền thông, PR, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Youtube, v.v.) 

  • Tiến hành truyền thông xuất phát từ nhu cầu khách hàng để phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng và tối ưu hóa các thế hệ khách hàng tiềm năng 

  • Chạy thử nghiệm A/B cho các chiến dịch truyền thông và trang web để tối ưu hóa hiệu suất. 

  • Phối hợp với các đơn vị kinh doanh khác để phát triển tài sản tiếp thị thế chấp và phân phối các chiến dịch truyền thông tới đối tượng mục tiêu. 

e. Nghiên cứu và Báo cáo thị trường  

  • Thực hiện các báo cáo về số liệu truyền thông và bán hàng, như tỷ lệ chuyển đổi… 

  • • Thực hiện nghiên cứu theo phân công về xu hướng khán giả, xu hướng thị trường mới nổi… 

  • • Nghiên cứu và phân tích các tài liệu truyền thông và bán hàng của đối thủ cạnh tranh. 

f. Quản lý đội nhóm 

  • Thúc đẩy, gắn kết và quản lý nhóm Marketing (Nhóm Thiết kế, Nhóm Nội dung & Nhóm Truyền thông kỹ thuật số) để mang lại kết quả tốt nhất và hiệu quả cao 

  • Chuẩn bị ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu, phân tích sự khác biệt và khắc phục bằng hành động để đáp ứng các mục tiêu tài chính. 

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự ủy quyền của BGĐ. 

2. Bạn sẽ học được gì 

  • Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. 

  • Cơ hội tiếp cận, làm việc và được đào tạo về lĩnh vực tài chính, chứng khoán. 

Yêu cầu 

  • Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông, Báo chí… 

  • Trình độ tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 6.5) 

  • Tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Quan hệ công chúng, Truyền thông báo chí/truyền thông, Tiếp thị doanh nghiệp, Tổ chức sự kiện 

  • Có kiến thức về thiết kế web và UX/UI 

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng lời nói và bằng văn bản 

  • Khả năng đa nhiệm & giải quyết vấn đề 

  • Khả năng quản lý thay đổi & Khả năng thích ứng 

  • Hướng tới khách hàng 

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tổ chức tốt 

  • Có kinh nghiệm làm lãnh đạo/giám sát lập kế hoạch, quản lý hiệu suất, gắn kết & thúc đẩy các thành viên 

  • Có kinh nghiệm làm trong ngành Ngân hàng/Tài chính tiêu dùng/Chứng khoán/Bảo hiểm/Quỹ đầu tư chứng khoán là một lợi thế 

  • Có kinh nghiệm về Fintech là một lợi thế 

  • Kết nối chặt chẽ với các cơ quan báo chí/truyền thông nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính 

Quyền lợi 

  • Thu nhập hàng tháng: Theo năng lực, có thể thỏa thuận. Tháng lương 13.
  • Thưởng năm theo năng lực, thưởng dự án và các mức thưởng khác theo Quy chế Thu nhập.
  • Các khoản phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, … bằng tiền theo Thỏa ước Lao động tập thể.
  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • 14-16 ngày phép/ năm so với trung bình 12 ngày phép/năm trên thị trường.
  • Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Có cơ hội tiếp cận, làm việc trong môi trường tài chính, chứng khoán.
  • Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và kiến thức kinh tế, tài chính, hàng hóa.
  • Đối với Senior: Được đóng bảo hiểm Y tế của Bảo Hiểm Bưu Điện
  • Cơ hội thăng tiến sớm cho cá nhân tiêu biểu.
  • Khung giờ làm việc linh hoạt.
  • Trợ cấp các loại tuỳ theo đối tượng: phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe ô tô, trợ cấp kết hôn.
Gửi CV Email liên hệ:

Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Cấp Cao

Business Information - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh


Chuyên Viên Sáng Tạo Nội Dung

Financial Information - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh


Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Họa

Support - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh


Assistant to CEO

Support - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh