Chuyên Viên Hành Chính Lễ Tân

Support

Tầng 10, Tòa nhà Peakview, số 36 đường Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Gửi CV

Giới thiệu về FiinGroup

Được thành lập từ năm 2008, FiinGroup tự hào là đơn vị dẫn đầu trong mảng cung cấp dịch vụ thông tin tài chính, thông tin doanh nghiệp, thông tin thị trường và xếp hạng tín nghiệm thông qua các sản phẩm công nghệ. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp FDI với các đối tác chiến lược nổi tiếng toàn cầu như bao gồm Nikkei (công ty mẹ của Financial Times), QUICK, Ngân hàng Phát triển Châu Á ADB và gần đây nhất là S&P Global Ratings – đơn vị Xếp hạng Tín nhiệm số 1 thế giới. Đồng hành cùng FiinGroup đồng nghĩa bạn được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp và luôn thay đổi không ngừng để tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành.

Mô tả công việc

  • Công tác lễ tân:
    • Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
    • Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
    • Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
    • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
  • Công tác văn thư:
    • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
    • Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
    • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Công tác hỗ trợ các phòng ban:
    • Hỗ trợ các phòng ban in ấn tài liệu;
    • Hỗ trợ các phòng ban khi đi công tác các tỉnh/thành phố khác (đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết…);
    • Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho các bộ phận khi đi công tác;
    • Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu khi cần thiết;
    • Hỗ trợ bộ phận trong việc trao đổi với khách hàng/đối tác nước ngoài.
  • Công tác quản lý tài sản, thiết bị
    • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
    • Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
    • Quản lý sách báo của Công ty.
  • Các công việc hành chính khác
    • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
    • Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
    • Phối hợp tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
    • Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
    • Chịu trách nhiệm cho công tác thăm hỏi hiếu hỷ, ốm đau và thai sản.

Yêu cầu

  • Trình độ học vấn/chuyên  môn:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
  • Tiếng anh giao tiếp khá.
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
  • Kinh nghiệm:
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự
  • Phẩm chất cá nhân:
    • Chủ động, nhanh nhẹn và cẩn thận trong công việc.
    • Chiu được áp lực công việc.

Chế Độ

  • Thu nhập hàng tháng: Theo năng lực, có thể thỏa thuận. Tháng lương 13.
  • Thưởng năm theo năng lực, thưởng dự án và các mức thưởng khác theo Quy chế Thu nhập.
  • Các khoản phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, … bằng tiền theo Thỏa ước Lao động tập thể.
  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • 14-16 ngày phép/ năm so với trung bình 12 ngày phép/năm trên thị trường.
  • Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Đối với Senior: Được đóng bảo hiểm Y tế của PVI
  • Cơ hội thăng tiến sớm cho cá nhân tiêu biểu.
  • Trợ cấp các loại tuỳ theo đối tượng: phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe ô tô, trợ cấp kết hôn.

 

Gửi CV Email liên hệ:

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh

Financial Information - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh


Chuyên Viên Phân Tích Và Quản Lý Dữ Liệu Ngành

Market Research & Consulting - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh


Trưởng Phòng Marketing

Credit Rating - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh


Thực Tập Sinh Xử Lý Dữ Liệu

Business Information - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh


Chuyên Viên Quản Lý Dự Án

Innovation - HN

Hà Nội/ Hồ Chí Minh